Dinh Hoàng A Tưởng (Bắc Hà) đón 2.500 lượt khách đến tham quan trong dịp lễ 30/04 – 01/05/2017

Dịp nghỉ Lễ 30/4 – 01/5 năm nay trùng ngày nghỉ cuối tuần và có thời gian tương đối dài nên lượng khách trong nước và nước ngoài đến Bắc Hà nói chung và dinh Hoàng A Tưởng nói riêng tăng đột biến. Trong 4 ngày nghỉ lễ, đã có khoảng 10.000 lượt khách du lịch đến tham quan Bắc Hà và khoảng 2.500 lượt khách đến dinh Hoàng A Tưởng. Đặc biệt, các khách sạn, nhà nghỉ và khoảng hơn 20 hộ gia đình kinh doanh homestay ở Bắc Hà đều đã được khách du lịch đặt kín từ trước kì nghỉ lễ rất nhiều ngày.

Trong 04 ngày nghỉ lễ, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Lào Cai đã tổ chức rất nhiều hoạt động sôi nổi tại dinh Hoàng A Tưởng (Bắc Hà) như: Thuyết minh hướng dẫn du khách tham quan miễn phí, khám phá mô hình nấu rượu ngô truyền thống của đồng bào dân tộc Mông, thưởng trà, thưởng rượu miễn phí, trải nghiệm nấu rượu ngô cùng người bản địa, trình diễn dệt thổ cẩm của người dân tộc Mông… Các hoạt động trên đã thu hút đông đảo khách du lịch tham quan và trải nghiệm.

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Lào Cai gắn với các chương trình của Năm du lịch quốc gia 2017; Tăng cường vai trò của Trung tâm trong công tác thông tin tư vấn, đón tiếp, hỗ trợ, hướng dẫn du khách và đưa hình ảnh du lịch Bắc Hà đến với đông đảo du khách trong nước, quốc tế; Đồng thời tạo không gian vui chơi để du khách có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn khi đến Bắc Hà.

Thanh Ngân

Để lại Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.