Doanh nghiệp du lịch đồng loạt tham gia Chương trình kích cầu du lịch Phú Thọ năm 2023.

Sau khi phát động Chương trình kích cầu Du lịch Phú Thọ mùa thấp điểm năm 2023, hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới năm 2023 với chủ đề “Du lịch và Đầu tư xanh”, được tổ chức vào tối ngày 24/9, tại Bảo tàng Hùng Vương, nhiều doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh đã tích cực hưởng ứng, tung ra các gói kích cầu du lịch với nhiều ưu đãi, khuyến mãi được thực hiện từ ngày 01/10/2023 đến ngày 31/12/2023; nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn lên tới 60%, với cam kết giảm giá nhưng đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch phục vụ du khách thập phương.
Hiệp hội Du lịch tỉnh Phú Thọ và Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch ký kết phối hợp triển khai
thực hiện Chương trình kích cầu du lịch Phú Thọ năm 2023 (Ảnh: Thùy Dung)
Khối doanh nghiệp lữ hành, vận tải (Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Tường Ánh, Công ty CP Đầu tư và Du lịch Đất Việt Xanh) đã công bố các chương trình tour kích cầu du lịch lên đến 20% bao gồm các tour du lịch nội tỉnh, tour du lịch trong nước và quốc tế, giảm giá các dịch vụ vận tải hành khách, kích thích nhu cầu đi du lịch của người dân.
Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch với các gói khuyến mại sâu (Ảnh: sưu tầm)
Về lĩnh vực ăn uống và lưu trú, nhiều khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà hàng đã công bố đa dạng gói kích cầu lên tới hơn 60%. Các khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ, SOJO Hotel Viet Tri, Trung tâm tổ chức Sự kiện – Tiệc cưới – Khách sạn Kiều Anh (Thanh Sơn – Phú Thọ) tung ra các gói khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm giá cao, giảm giá phòng hạng sang, giảm giá dịch vụ hội nghị. Các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện (Nhà hàng Quang Nghĩa, Trung tâm sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng Sen Vàng Palace) đưa ra các gói giảm giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán lên tới 10%. Các doanh nghiệp sản xuất thương mại, siêu thị, địa điểm mua sắm dành cho khách du lịch cũng không nằm ngoại lệ, tại đây khi tham quan mua sắm sản phẩm quà tặng du lịch, sản phẩm OCOP du khách cũng được hưởng ưu đãi trên hóa đơn từ 5% – 10%.
Điểm du lịch Văn hóa cộng đồng Hùng Lô tích cực hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch
(Ảnh: Bích Ngọc)
Cùng với đó, các khu, điểm tham quan như Tổ hợp tác Du lịch cộng đồng Bến Thân – Tân Sơn, điểm Du lịch Văn hóa cộng đồng Hùng Lô, Điểm Du lịch Văn hóa Miếu Lãi Lèn, Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh… đều giảm 10% giá các dịch vụ tham quan, ăn uống.
Đến hết năm 2023, các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ Phú Thọ sẽ còn tiếp tục đưa những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và chương trình kích cầu du lịch Phú Thọ sẽ được triển khai rộng rãi tới các cơ quan, Hiệp hội Du lịch 63 tỉnh, thành phố và các đơn vị lữ hành trên cả nước, mong đợi thu hút nhiều đơn vị tổ chức hoạt động tham quan du lịch và du khách thập phương về tỉnh Phú Thọ dịp cuối năm. Hiện thực hóa chương trình kích cầu cũng là cơ hội đểp hát huy tiềm năng thế mạnh và khai thác các giá trị tự nhiên, văn hóa, lịch sử và các dịch vụ du lịch của tỉnh, góp phần quảng bá các điểm đến du lịch và nét văn hóa truyền thống vùng Đất Tổ, đồng thời kích thích phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.
Thanh Hường – Trung tâm TTXTDL

Để lại Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.