Nằm trong chuỗi các sự kiện “Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử – Nâng tầm sản phẩm vùng Trung du và miền núi phía Bắc” năm 2025 tại tỉnh Lai Châu gắn với Lễ hội trà huyện Tân Uyên lần thứ II. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đón đoàn Famtrip khảo sát, quảng bá địa điểm du lịch, vùng nguyên liệu tỉnh Lai Châu năm 2025.
Đi cùng đoàn Famtrip có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chuyên viên các phòng chuyên môn, các công ty du lịch, Tiktoker, KOL/KOC, các cơ quan báo chí và truyền thông Trung ương, tỉnh,..
Đoàn trải nghiệm, thăm quan tại Bản Thẳm (huyện Tam Đường).
Đoàn thăm quan, ghi hình tại khu du lịch Ô Quy Hồ ( huyện Tam Đường).
Đoàn thăm quan, ghi hình tại Khu du lịch Ô Quy Hồ (huyện Tam Đường)
Đoàn thăm quan, trải nghiệm tại Vườn Sâm Lai Châu (huyện Sìn Hồ).
Đoàn trải nghiệm quy trình sản xuất thịt trâu gác bếp OCOP tại Cơ sở Ninh Sớp (thành phố Lai Châu)
Đoàn nghe giới thiệu về sản phẩm Đông trùng hạ thảo Huy Cương (thành phố Lai Châu).
Mục đích của công tác khảo sát là thực hiện chương trình kích cầu du lịch. Phối hợp với các TikToker, các nhà sáng tạo nội dung, nhà bán hàng, KOL/KOC hỗ trợ các địa phương quay Video, ghi hình, livestream các địa điểm du lịch, vùng nguyên liệu, sản phẩm OCOP của Lai Châu để quảng bá, giới thiệu trên các nền tảng số. Qua đó góp phần tăng cường giới thiệu quảng bá những nét đẹp về thiên nhiên, văn hóa, con người cùng những sản phẩm du lịch đặc sắc của Lai Châu tới các nhà đầu tư, du khách trong nước và quốc tế.
H. Trang