THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC MÀN TRÌNH DIỄN THIẾT BỊ KHÔNG NGƯỜI LÁI LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY

Tối 31/5, chương trình khai mạc của Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 đã diễn ra tại Bến cảng Nhà Rồng Khánh Hội với điểm nhấn là chương trình nghệ thuật “Chuyến Tàu Huyền Thoại” là vở đại nhạc kịch ngoài trời quy tụ 1000 diễn viên, tái hiện những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc – câu chuyện về những chuyến tàu lịch sử, theo dòng chảy thời gian đã đi vào huyền thoại qua các chương: Hạ thủy – Cập bến – Ra khơi – Dậy sóng – Vươn xa. Chương trình sử dụng các kỹ xảo hiện đại như trình chiếu 3D mapping, trình diễn drone, hiệu ứng âm thanh… mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhưng không kém phần xúc động.

“Tự hào”, “cảm động”, “mãn nhãn”,… là cảm xúc của nhiều khán giả sau khi theo dõi Dòng Sông Kể Chuyện – Mùa 2: “Chuyến tàu huyền thoại”. Chương trình đã khép lại với những dấu ấn đậm nét in sâu trong trái tim công chúng yêu văn hóa, lịch sử. Cùng lắng nghe những chia sẻ của người xem sau 90 phút thăng hoa cảm xúc cùng “Chuyến tàu huyền thoại”.
Tiếp nối chương trình nghệ thuật khai mạc, người dân và du khách đã được trải nghiệm chuỗi hoạt động thể thao, giải trí – nghệ thuật đặc sắc diễn ra bên dòng sông trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 diễn ra đến ngày 09/6/2024.
ℹ️ Xem lại Chương trình nghệ thuật khai mạc: Chuyến tàu huyền thoại tại https://youtu.be/R33MjOCq9JY?si=lA6aorg7o_zf1EGn&t=260
️_______________________
Đánh giá bài viết

Viết một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Liên kết kênh thông tin các tỉnh

Show Buttons
Hide Buttons