CHƯƠNG TRÌNH FAMTRIP “KÍCH CẦU DU LỊCH TÂY BẮC”

Tiếp nối sự thành công của chương trình Famtrip “Đến Sa Pa, bay giữa mùa hoa” được tổ chức vào ngày 23/05/2020. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai phối hợp với Hiệp hội du lịch Việt Nam đón đoàn Famtrip lần thứ II khảo sát sản phẩm du lịch tại Lào Cai và tổ chức tọa đàm và công bố gói kích cầu lần 2 vào ngày 16/6/2020.

Nhằm tăng cường và đa dạng hóa các hoạt động kích cầu, tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến về tiềm năng, sản phẩm du lịch mới đặc sắc và hấp dẫn của tỉnh Lào Cai nói riêng và 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng nói chung, góp phần bình ổn và phục hồi tăng trưởng du lịch Lào Cai và 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng sau đại dịch Covid-19, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn Lào Cai và 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng là điểm đến thân thiện, an toàn và hấp dẫn, tạo bước đột phá để hoàn thành các chỉ tiêu du lịch đề ra trong năm 2020.

Chương trình Famtrip có sợ tham gia của Hiệp hội du lịch Việt Nam, Lào Cai và Sa Pa, cùng gần 100 doanh nghiệp du lịch khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đoàn đã đi tham quan khảo sát các điểm du lịch ở Sa Pa, thành phố Lào Cai, và tham gia chương trình tọa đàm và công bố gói kích cầu lần II. Nhân sự kiện này rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn cũng đã giới thiệu gói sản phẩm kích cầu “Mùa hè Sa Pa 2020” (lần 2) dành cho du khách, với mức khuyến mại, giảm giá từ 20% đến 50%.

Mong rằng sau chương trình khảo sát của đoàn Famtrip lần này, sẽ có nhiều sản phẩm du lịch đặc trưng của Lào Cai nói riêng và các tỉnh Tây Bắc nói chung sẽ được các doanh nghiệp du lịch biết đến, và trở thành một trong những sản phẩm để chào bán tới khách hàng. Để mảnh đất Lào Cai xinh đẹp được đông đảo du khách biết tới và tìm đến để tìm hiểu và khám phá.

Thành Tuân

Để lại Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.