Nhằm tăng cường công tác xúc tiến các điểm đến, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến khách du lịch trong nước, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, góp phần kích cầu du lịch nội địa nhân dịp cuối năm. Từ ngày 30/10-1/11/2020, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội Khuyến mại du lịch Hà Nội 2020, nằm trong chuỗi các sự kiện chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 tại Khu nhà Bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ và hè đường tuyến phố Lê Thạch- Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Tối ngày 30/10 tại vườn hoa Lý Thái Tổ đã diễn ra lễ khai mạc Thángkhuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020. Song song với đó là sự kiện “ Ngày hội Khuyến mại Du lịch” với chủ đề “Khám phá vẻ đẹp Việt Nam” cũng đã được hưởng ứng với sự tham gia của 60 gian hàng. Tại đây các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển… sẽ có chương trình ưu đãi từ 20-50% cho các sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước, khách sạn, dịch vụ vui chơi…
Hưởng ứng chương trình “Ngày hội Khuyến mại du lịch” năm 2020, Du lịch Phú Thọ đã tham gia trưng bày 1 gian hàng nhằm tăng cường tuyên truyền quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch Phú thọ tới nhân dân Thủ đô. Đây là cơ hội để ngành du lịch của tỉnh giới thiệu thế mạnh và những sản phẩm du lịch đặc trưng cũng như tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Phú Thọ mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước.
Gian hàng tỉnh Phú Thọ tham gia giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao tại Sự kiện.
Tại Gian trưng bày giới thiệu, quảng bá, Phú Thọ tập trung giới thiệu; chào bán và đưa ra chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn cho du khách thập phương về Tour du lịch kích cầu du lịch như: tour city; tour du lịch học sinh; tour du lịch nội tỉnh tại các khu điểm du lịch nổi tiếng đặc trưng của Đất Tổ như: Khu di tích lịch sử Đền Hùng; Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy, Vườn quốc gia Xuân Sơn, Làng cổ Hùng Lô, và các sản phẩm du lịch, quà tặng lưu niệm của các đơn vị doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trong tỉnh, các sản vật ẩm thực đất Tổ và sản phẩm thủ công truyền thống như: sản phẩm quà tặng mạ vàng phong cảnh Đền Hùng, chè Phú Thịnh, Thịt chua Thanh Sơn, rượu nếp Xuân Sơn, bưởi Đoan Hùng; các sản phẩm mây tre đan, nón lá và các sản phẩm du lịch tiêu biểu khác…
Sự kiện “ Ngày hội Khuyến mại Du lịch “ năm 2020 được kỳ vọng là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp kinh doanh du lịch như công ty du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng… với khách du lịch, tạo thêm động lực để các đơn vị, doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các sản phẩm du lịch hấp dẫn. Tham gia sự kiện “Ngày hội Khuyến mại du lịch” tại Hà Nội, ngành Du lịch Phú Thọ đã tiếp cận được gần hơn với du khách thủ đô nói riêng và cả nước nói chung, xây dựng hình ảnh Du lịch Phú Thọ là điểm đến hấp dẫn du khách. Đây thực sự là dịp gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ của “giới du lịch” nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lần 2 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, với mục đích tái phát triển nền “công nghiệp không khói” của Việt Nam; của Phú Thọ sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Ảnh: Đức Hiệp, Bài: Thùy Dung- TTTTXTDL