Sa Pa họp triển khai tổ chức “Đêm hội trăng rằm Sa Pa” năm 2017

Ngày 20/9/2017 UBND huyện Sa Pa tổ chức cuộc họp nhằm triển khai kế hoạch tổ chức tết Trung thu năm 2017 cho các cháu thiếu nhi với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”. Ông Lê Mạnh Hảo – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Ông Lê Mạnh Hảo - Phó chủ tịch UBND huyện Sa Pa  phát biểu chỉ đạo
Ông Lê Mạnh Hảo – Phó chủ tịch UBND huyện Sa Pa  phát biểu chỉ đạo

Theo đó “Đêm hội trăng rằm” sẽ tổ chức thi và rước đèn vào tối 30/9 với các nội dung: Kể chuyện cổ tích về chị Hằng Nga và chú Cuội, rước đèn Trung thu, múa lân, biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát trống quân…, đặc biệt là lễ trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Thi mô hình đèn và thi mâm cỗ trung thu. Đến thời điểm hiện tại có 34 đèn đăng ký tham gia đêm hội, đến từ 18 đơn vị. Kích thước các đèn tham gia có chiều rộng không quá 3,5m, chiều cao từ 1,5m – 3,5m, chân đế cao không quá 1m, tổng chiều cao của đèn không quá 4,5m.

Cơ cấu giải thưởng: Giải đặc biệt gồm cúp và 25 triệu đồng; 1 giải nhất 20 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải 15 triệu đồng; 3 giải ba, mỗi giải 10 triệu đồng và các giải khuyến khích.

“Đêm hội trăng rằm” là hoạt động thường niên của huyện Sa Pa. Đêm hội, không chỉ tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích cho nhân dân, tăng cường tình đoàn kết, thân thiện giữa các dân tộc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch Sa Pa đến du khách.

Phạm Kính (ảnh: Tuấn Nguyễn)

Viết một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Liên kết kênh thông tin các tỉnh